Quảng Cáo

Quảng Cáo
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Top Những Tomboy Nổi Tiếng Trong Làng Giải Trí

Ngôi sao Lý Vũ Xuân - Chris Lee (1984) của Trung Quốc chính là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những tomboy nổi tiếng và tài năng nhất. không chỉ ca hát mà Lý Vũ Xuân còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai phụ trong Thập Nguyệt Vi Thành, Long Môn Phi Giáp và mới đây là Huyết Trích Tử. Sau đó cô còn tham gia một vở kịch tên là Một Giấc Mơ Tựa Như Một Giấc Mơ. Phong cách tomboy khiến cô được đông đảo fan gọi là “Xuân Ca”.

 Những Tomboy Nổi Tiếng

 Những Tomboy Nổi Tiếng 1

 Những Tomboy Nổi Tiếng 2

 Những Tomboy Nổi Tiếng 3

Trung quốc còn có một tomboy khác cũng khá nổi, đó là Seven Gao – Cao Á Viên (1982). Nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng My Show năm 2006, bởi vẻ ngoài đẹp trai và giọng hát đặc biệt.

 Những Tomboy Nổi Tiếng 4

 Những Tomboy Nổi Tiếng 5

Cô nàng Ella Chen – Trần Gia Hoa của nhóm nhạc nữ S.H.E cũng là một tomboy nổi tiếng với vẻ đáng yêu chết người. Ella từng đóng khá nhiều phim thần tượng, trong đó có vai diễn giả trai trong Hana Kimi (Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ) rất được yêu thích. Hiện tại Ella đã kết hôn nên trông cô nữ tính và điệu đà hơn rất nhiều.

 Những Tomboy Nổi Tiếng 6

 Những Tomboy Nổi Tiếng 7

Cô nàng tomboy Amber của nhóm F(x) cũng là một nhân vật tiếng tăm, ngay khi mới ra mắt Amber đã khiến hàng loạt fan nữ đổ rầm rầm bởi phong cách manly, cá tính và giọng rap cực chất của mình.

 Những Tomboy Nổi Tiếng 8

 Những Tomboy Nổi Tiếng 9

Tomboy Thái Lan Tina Jittaleela (1991), nổi tiếng qua bộ phim Yes Or No. Tina có ngoại hình hiền lành, dễ thương, khiến cho hàng ngàn trái tim của fan nữ bị đốn ngã không chỉ ở Thái mà lan rộng ở nhiều nước Châu Á. Mới đây, Tina đã đến Trung Quốc để tuyên truyền cho Yes Or No. Và fanpage của tomboy Tina ở Việt Nam cũng đã thu thập được hơn 8000 member.

 Những Tomboy Nổi Tiếng 10

 Những Tomboy Nổi Tiếng 11

“Sao nữ đẹp trai nhất Thái Lan” – ZEE Mantanawee Keenan (1988), là ca sĩ và cũng là người mẫu nổi tiếng của Thái. Vì vẻ đẹp trai nam tính đầy mình mà ZEE từng khẳng định giới tính của mình là nữ và chưa hề làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính gì cả.

 Những Tomboy Nổi Tiếng 12

 Những Tomboy Nổi Tiếng 13

Nữ diễn viên người Mỹ Katherine Moennig (1977), ghi dấu ấn với vai diễn đồng tính – Shane McCutcheton trong phim The L Word. Phong cách ngoài đời của cô cũng thiên về hình tượng tomboy đầy cá tính.

 Những Tomboy Nổi Tiếng 14

 Những Tomboy Nổi Tiếng 15

Dani Shay (1988) nổi tiếng sau cuộc thi America’s Got Talent với biệt danh “Justin Bieber nữ”. Cô bạn có giọng hát hay và ngoại hình ấn tượng này từng thổ lộ rẳng đã rất ngạc nhiên khi cứ bị chặn lại xin chữ ký và chụp ảnh cùng. Và sau đó thì Dani lại shock khi nhìn thấy Justin.


 Những Tomboy Nổi Tiếng 16

 Những Tomboy Nổi Tiếng 17

ads

Tác Giả : Unknown Ngày đăng: 8/31/2013 Chuyên Mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét