Quảng Cáo

Quảng Cáo
Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Kiểu tóc tomboy cho các nàng

Mọi người thường nghĩ cứ là tomboy thì phải cắt tóc siêu ngắn, thực tế lại không phải vậy. Có rất nhiều kiểu tóc tomboy mang lại phong cách riêng cho từng người. Kiểu tóc tomboy dễ thương ngay cả khi không cắt tóc hoàn toàn nam tính, không cần phải cắt mái tóc quá nhiều. Các kiểu tóc tomboy tạo cho bạn sự trẻ trung đầy cá tính. Sau đây là các kiểu tóc tomboy thường được giới trẻ ưa chuộng:

Kiểu tóc ngắn

Trước tiên, hãy quyết định bạn muốn để kiểu tóc tomboy dài hay ngắn. Với khuôn mặt bầu bĩnh, để tóc ngắn kiểu nào cũng sẽ thích hợp, nhưng nếu bạn sở hữu một khuôn mặt gầy và nhỏ thì nên để kiểu tóc tomboy dài hơn làm cho khuôn mặt cân đối hơn. Để cắt tóc tomboy kiểu ngắn, bạn chỉ cần cắt gọn gàng phần tóc mái và tóc gái, kiểu này không quá phức tạp.

kiểu tóc tomboy

Kiểu tóc dài qua gáy

Với mái tóc tomboy để dài, bạn cần tỉa tóc thật nhiều bằng kéo sao cho các lọn tóc có độ dài chênh lệch nhau khá lớn và phải nhờ sự trợ giúp của gel vuốt tóc để tạo nên nét nam tính cho riêng mình.

kiểu tóc tomboy 1

kiểu tóc tomboy 2

kiểu tóc tomboy 3

Kiểu tóc tomboy dựng đứng

Để có kiểu tóc này bạn phải sử dụng gel giữ nếp, vuốt ngược các lọn tóc và tạo dáng theo ý thích của mình để thể hiện cá tính bản thân.

kiểu tóc tomboy 5

kiểu tóc tomboy 6

kiểu tóc tomboy7

kiểu tóc tomboy 8

Kiểu tóc tomboy dài một bên

Kiểu này dành cho các bạn muốn giữ mái tóc dài nhưng lại yêu thích sự thoải mái thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính, thể hiện sự lạnh lùng, dễ thương.

kiểu tóc tomboy 10


Kiểu tóc pixie

Tóc pixie có nhiều lựa chọn như: tóc pixie lệch mái – tóc cắt ngắn và tỉa mỏng ở hai bên, để dài và dày phía mái., tóc pixie tỉa bất cân xứng – các lớp tóc được tỉa không đều nhau và độ dài cũng bất cân xứng khiến cho bạn mang chút nổi loạn, tóc pixie lộn xộn – dành cho những ai thích phong cách vừa mang chút hiện đại vừa mang chút cổ điển

kiểu tóc tomboy 11

kiểu tóc tomboy 12

Kiểu tóc tomboy với phần mái dài

Một kiểu tóc tomboy phổ biến là để mái dài và rẽ lệch mái hoặc mái bang. Nếu nhuộm thêm màu nhuộm cá tính thì càng tăng tính năng động.

kiểu tóc tomboy 13

kiểu tóc tomboy 14

ads

Tác Giả : Unknown Ngày đăng: 10/06/2013 Chuyên Mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét