Quảng Cáo

Quảng Cáo
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nữ Chính Giả Trai – Nam Tính Nhưng Vẫn Hết Sức Đáng Yêu

Trong làng phim ảnh từ bao năm nay, không thể thiếu những bộ phim mang thể loại kiểu Lương – Chúc, tức là nữ chính cải nam trang để tiếp cận với chàng trai mà mình yêu. Từ những bộ phim cổ trang kinh điển như: Hoa Mộc Lan, Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, Họa Sỹ Gió, …  cho đến những bộ phim thần tượng hiện đại nổi tiếng chiếm không ít tình cảm của khán giả. Và những nữ diễn viên đóng vai cô gái giả trai đó cũng nhờ tạo hình nam tính nhưng rất đáng yêu của mình mà nhận được sự yêu mến nồng nhiệt.


cải nam trang



cải nam trang 1

Có thể điểm qua những bộ phim điển hình như:

Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ - Nữ chính Ella Chen


cải nam trang 2

Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ là bộ phim truyền hình thần tượng nổi tiếng của Đài Loan, được chuyễn thể từ bộ truyện tranh “Hana Kimi” của Nhật Bản và đã rất nổi tiếng về sự tham gia diễn xuất của hai thành viên trong ban nhạc SHE và Phi Luân Hải.


cải nam trang 3

Thụy Hi trong một dịp tình cờ xem truyền hình đã đem lòng ái mộ vận động viên nhảy cao trẻ Tạ Dĩ Tuyền. Vì muốn được gần gũi và hiểu biết them về thần tượng của mình, Thụy Hi đã cố gắng năn nỉ ba mẹ cho mình từ Mỹ trở về Đài Loan để đi học. Về đến Đài Loan, Thuy Hi đã giả trai xin vào trường nam Anh Khai – nơi Dĩ Tuyền đang theo học. Vào trường, Thụy Hi được sắp xếp học cùng lớp và chia cùng phòng với Dĩ Tuyền trong khu nội trú. Cả hai đã có rất nhiều cảnh thân mật và rất đáng yêu giữa một cô nàng giả trai và một anh chàng đã biết bí mật của cô bạn cùng phòng từ rất lâu. 


cải nam trang 4


cải nam trang 5

Đồng thời, cô cũng quen được một nhóm bạn thân trong đó có Kim Tú Y – đôi chân vàng vô địch bóng đá của Anh Khai. Những tình huống hài hước xảy ra khiến cho Kim Tú Y hiểu lầm là bản thân đã thích con trai ….

Cô nàng đẹp trai (You’re so handsome)Nữ chính Park Shin Hye

Cô nàng đẹp trai là bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm nhạc thần tượng. Câu chuyện bắt đầu từ khi giám đốc Ahn và quản lý Ma của công ty quản lý A.N tìm kiếm gương mặt mới cho nhóm nhạc thần tương của họ.


cải nam trang 6

Tuy nhiên, đến phút cuối thì thành viên mới Go Mi Nam bị chấn thương và em gái sinh đôi của anh là Mi Nyu, cải trang thành nam và thay thế cho anh trai mình…. Phim kể về quá trình dài của các thành viên trong nhóm. Mục đích là đưa khan giả đến với hậu trường, những cảnh ít nhìn thấy của một nhóm nhạc thần tượng.


cải nam trang 7

Họa Sỹ GióNữ chính Moon Geun Young


cải nam trang 8


Dựa theo nguyên tác cuốn sách “Hoa viên của gió” của nhà văn Lee Jang Myung, bộ phim xoay quanh cuộc đời, sự nghiệp của nữ họa sĩ Shin Yoon Bok, người đã cải trang thành nam để được theo đuổi đam mê hội họa và để lại cho đời sau nhiều tác phẩm đặc sắc, có giá trị nghệ thuật, phản ánh được đời sống chân thực nhất của xã hội Triều Tiên thế kỷ 18.

Và dĩ nhiên làng điện ảnh Việt Nam cũng không bỏ lỡ làn sóng nữ cải nam trang này.

Lặng lẽ yêu emNữ chính Trương Quỳnh Anh


cải nam trang 9

cải nam trang 10

Bảo Ngân là một hot girl xinh đẹp luôn luôn được các hot boy giàu có đeo đuổi. Nhưng với cô, những chai trai kia đều là con số không, vì gia đình cô là một gia đình thượng lưu nên cô rất kiêu kỳ. Trong giấc ngủ của Bảo Ngân lúc nào cũng xuất hiện một bạch mã hoàng tử ngồi đánh dàn piano cho cô nghe. Chính vì vậy cô luôn ao ước sẽ gặp được một người như thế trong cuộc đời mình.


cải nam trang 11

Cô đem lòng yêu mến Hà Tuấn (Bạch Công Khanh đóng), sau khi anh chàng đeo mặt nạ và đàn piano trong buổi dạ tiệc mà Bảo Ngân tham gia. Khi ở nhạc viện, vì muốn tiếp xúc với Hà Tuấn nên Bảo Ngân phải giả trai với cái tên là Trọng Luân để được ở chung ký túc xá nam với Hà Tuấn. 


cải nam trang 12

Câu chuyện bi hài bắt đầu từ đây vì là gái giả trai nên Bảo Ngân luôn bị các sự cố khi cùng các chàng trai sinh hoạt như tắm, đi bơi, đi nhậu, ngủ chung, ….

Và mới đây nhất là bộ phim đang quay Vừa Đi Vừa KhócNữ chính Minh Hằng


cải nam trang 14


Hải Minh là một chàng trai có gần như đầy đủ mọi thứ: ngoại hình đẹp trai, gia thế giàu có, một người cha tâm lý và yêu thương mình hết mực. Cuộc sống của Hải Minh cứ êm đềm trôi qua cho đến khi anh phát hiện ra một sự thật: người mẹ mà anh tưởng là qua đời từ lâu, hóa ra vẫn còn sống. Khi thử làm quen cuộc sống mới để tìm mẹ, Hải Minh vô tình quen Đông Dương – người mà anh cứ ngỡ là con trai.


cải nam trang 13


Tất cả mọi người đều nghĩ Đông Dương là đàn ông chính hiệu, trừ chính cô và người chị gái. Cho đến khi quen và yêu thầm Hải Minh, Đông Dương lại càng tha thiết trở lại thân phận thật của mình. Còn bản thân Hải Minh, anh vô cùng hoang mang khi thấy mình bỗng dung nảy sinh tình cảm với một chàng trai mang tên là Đông Dương.


cải nam trang 15


Nhân vật Đông Dương của Minh Hằng trong Vừa đi vừa khóc, vì lời hứa với cha mẹ trước khi cả hai qua đời nên phải giả trai để lừa bà nội. Sống kiếp con trai, Đông Dương gặp cảnh éo le trong cuộc sống tình cảm: bị bà ép cưới Thêu (Nhã Phương), bị Lố (La Quốc Hùng) xem là tình địch … 

cải nam trang 16

Trong cuộc sống thường ngày, Đông Dương cũng phải gánh vác việc nặng nhọc vì là “nam nhân đầu đội trời, chân đạp đất”. Điển hình như việc làm thuê trong cửa hàng vật liệu xây dựng. Đông Dương phải đạp ba gác, bốc gạch, xúc đất giữa trời nắng chang chang.

cải nam trang 17

cải nam trang 18

cải nam trang 19

ads

Tác Giả : Unknown Ngày đăng: 8/28/2013 Chuyên Mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét