Quảng Cáo

Quảng Cáo
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Thời Trang Tomboy

Tomboy – đây là từ chỉ phong cách ăn mặc, thời trang dành cho những bạn gái năng động, ưa thích chạy nhảy, tính cách phóng khoáng. Lâu dần, phong cách này trở nên đa dạng hơn, không chỉ năng động khỏe khoắn mà còn có sự phá cách khá độc đáo, pha trộn một chút ngoan, một chút ngông và đặc biệt mang lại cho người mặc một style cực kỳ cá tính.
Thời Trang Tomboy

Thời Trang Tomboy 1

Phong cách tomboy du nhập vào Việt Nam từ năm 2006 và hiện đang rộ lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong giới học sinh và sinh viên.
Thời Trang Tomboy 2

Đặc trưng của thời trang tomboy chính là những chiếc áo thun, áo sơmi, quần túi hộp, … cầu kỳ hay giản dị, thêm vào những phụ kiện phong phú được phố hợp mới lạ, cá tính: chiếc cà vạt nhiều màu thắt hờ hững nơi cổ cùng với những chiếc vest lửng hay những chiếc áo cách điệu ngắn xinh xắn mặc bên ngoài, những chiếc vòng tay, vòng cổ nhiều màu độc đáo, những đôi bít tất cao tới gối mang những gam màu nổi bật hay những chiếc xích, dây lung hay mũ cao bồi cá tính.
Thời Trang Tomboy 3

Một điều dễ dàng nhận biết ở một cô gái tomboy không thể thiếu đó chính là mái tóc. Ngày càng xuất hiện nhiều kiểu tóc tomboy thể hiện đa dạng tính cách của người sở hữu.
Thời Trang Tomboy 4


Từ những mái tóc tém dễ thương đến những mái tóc mang đậm nét nam tính. Nhưng chính vẻ đẹp đầy nam tính đó lại tạo nên sự lôi cuốn riêng trong mắt các chàng trai.  
Thời Trang Tomboy 6
(Sưu tầm)

ads

Tác Giả : Unknown Ngày đăng: 8/26/2013 Chuyên Mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét