Quảng Cáo

Quảng Cáo
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Bài Hát Dành Cho Tomboy

Trung Quốc, Đài Loan không thiếu những ca sĩ là tomboy. Và một điều dĩ nhiên, những ca sĩ ấy cũng sở hữu ít nhất một bài hát về phong cách và cá tính cho riêng mình.

Trước tiên phải kể đến ca khúc “Tôi chính là như thế” của nữ ca sĩ Lưu Lực Dương (劉力)– Á quân cuộc thi Super Girl 2006. Phần rap trong ca khúc do ca sĩ Tank thể hiện.


Tôi chính là như thế

MV


Ca khúc có nội dung thể hiện đúng chất của một cô nàng tomboy – cá tính phóng khoáng, trong nhu có cương.

Ca sĩ tomboy Trương Vân Kinh (張芸京với chất giọng nam tính, trầm ấm cũng có một bài hát nói lên con người của chính mình – một cái tôi đầy tương phản, rất khác biệt so với mọi người. Bài hát mang tên “Sự tương phản của tôi”.


Sự tương phản của tôi

Ca khúc “Tôi chính là tôi” của thành viên nhóm nhạc S.H.E  - tomboy Ella Chen (陳嘉樺), tự hào về chính con người thật của mình. Và không quan tâm đến những ánh mắt hay lời đánh giá từ những người không hiểu, chỉ cần mình sống tốt thì không có gì phải hổ thẹn.


Tôi chính là tôi

Nhóm nhạc Đài Loan MissTER (特先gồm 5 thành viên đều là tomboykhi ra mắt đã tung ra một MV đầy ấn tượng với những bước nhảy đầy phong cách trong MV Bomb Bomb Bomb. Khẳng định cá tính của chính mình.


Bomb Bomb Bomb

MV



ads

Tác Giả : Unknown Ngày đăng: 9/09/2013 Chuyên Mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét