Quảng Cáo

Quảng Cáo
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Định nghĩa về Tomboy

Tomboy là cô gái ăn mặc và hành động như một cậu con trai. Và các tomboy chính gốc thì thường:

- Không bao giờ mặc váy.

- Mặc quần jeans ngay mà không cần đắn đo mình đã mặc nó bao nhiêu lần trong tuần rồi.

- Không chạy theo các phong cách thời trang mới.

định nghĩa về tomboy

Như đã nói, cách ăn mặc của tomboy thường khá mạnh mẽ và đôi khi phức tạp. Tomboy có xu hướng mặc đồ theo kiểu nam tính. Những thứ như phụ kiện, vòng vèo áo váy luôn được mặc định ở dạng hiếm có khó tìm trong tủ quần áo của họ. Các kiểu chính thường là:


định nghĩa về tomboy 2

Áo thun + quần jeans


định nghĩa về tomboy 3

Áo sơ mi + quần jeans


định nghĩa về tomboy 4

Áo thun + áo sơ mi + quần jeans


định nghĩa về tomboy 5

Vest


định nghĩa về tomboy 6

Có thể kết hợp thêm áo khoác ở ngoài


định nghĩa về tomboy 7

Đầu có thể quấn khan, đội nón chụp, nón kiểu NY


định nghĩa về tomboy 8

Đôi khi cũng có áo kiểu, quần ngố các loại (thường thấy ở Taiwanee tomboy). Thường đã theo hẳn phong cách tomboy thì các bạn ấy thường mặc rất nhiều lớp, mục đích là để trông ít giống con gái.


định nghĩa về tomboy 9

PHONG CÁCH TOMBOY


định nghĩa về tomboy 10

Các cô nàng chạy theo mode thường chỉ dừng lại ở áo thun + quần jeans thôi.

Vì các cô nàng này muốn tỏ ra mạnh mẽ và như nam, nên cứ thấy các bạn nam mặc gì thì mặc nấy. Chủ yếu sao cho manly là ổn!

TOMBOY


định nghĩa về tomboy 11


Còn tomboy thì đã khá giống nam về mặt tinh thần rồi nên chuyện áo thu + quần jeans trở thành chuyện thường ngày ở huyện. Việc đổi mới phong cách thường xuyên bây giờ mới là mối lo nghĩ của các bạn ấy. Các bạn phải phân biệt được 2 loại hoàn toàn khác nhau giữa tomboy và người theo phong cách tomboy. Tomboy – từ máu đã là tomboy, sẽ rất hiếm khi mặc đồ nữ tính. Còn người theo phong cách tomboy chỉ chạy theo mode trong 1 khoảng thời gian nhất định mà thôi.


định nghĩa về tomboy 12

Các tomboy thường có cá tính mạnh mẽ, đôi khi là nổi trội và phá cách. Họ thường có rất nhiều bạn bè là con trai. Chuyện này không có gì để nói! Họ không nghĩ nhiều lắm đến việc sợ bẩn quần áo khi chơi 1 môn thể thao nào đó hay lúc đùa giỡn với bạn. Và cũng không đặt nặng vấn đề người khác nghĩ gì về mình. Vì đây là chính họ.

định nghĩa về tomboy 13

Có đôi lúc bề ngoài của họ khá đáng yêu và trẻ con (các tomboy có chung 1 đặc điểm là dù đã lớn tuổi nhưng trông vẫn rất baby), nhưng tâm hồn thì sẽ không phải thế. Và cũng có 1 số người vẻ ngoài cực kỳ manly.


định nghĩa về tomboy 14
.
Các cô nàng theo phong cách tomboy thì vẫn sẽ yểu điệu thục nữ vô cùng. Thậm chí còn tự PR cho bãn thân “tôi là tomboy đấy nhé”, nhưng những cô nàng này vẫn hay cảm nắng với các bạn trai dễ thương. Khi các bạn nam rủ đi chơi 1 trò gì đấy hơi man một tý thì sẽ đưa ra lời từ chối kèm theo câu chú thích là “tớ mặc đồ như thế này không có nghĩa tớ giống các cậu đâu đấy”.



định nghĩa về tomboy 15

Mà các bạn thì luôn nhìn theo họ như một hình mẫu để đánh giá tomboy, đó là một sai lầm! Đồng thời, tomboy thì không hẳn là les. Les có thể là tomboy và thích được gọi là tomboy. Nhưng hai đối tượng này hoàn toàn khác nhau.


định nghĩa về tomboy 16

Tomboy là một từ chỉ mang tính tượng trưng, nói về cách ăn mặc và hành xử như con trai của các girls. Nó không nói rằng: tomboy phải là cắt tóc ngắn, không được mặc bikini hay sao sao hết. Cuối cùng, một điểm thường hay nhầm lẫn và dễ nhầm lẫn trong cách nhận định của người khác đó là “tomboy là les”, xin đính chính lại tomboy không có nghĩa là lesbians!


định nghĩa về tomboy 17

ads

Tác Giả : Unknown Ngày đăng: 9/05/2013 Chuyên Mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét