Quảng Cáo

Quảng Cáo
Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Sự Gợi Cảm Bị Đánh Tráo!

Năm 2005, show truyền hình thực tế lần đầu tiên tại Trung Quốc – cuộc thi Idol mùa đầu – khiến toàn Trung Quốc bùng nổ vì một nữ thí sinh rất đặc biệt tên là Lý Vũ Xuân. Cô có nhan sắc, ngoại hình cực kỳ hấp dẫn. Không ai lý giải nổi tại sao mỗi lần Lý Vũ Xuân lên sân khấu, tất cả khán giả như bị lên đồng, nuốt lấy từng cử chỉ duyên dáng chết người của cô.


Lý Vũ Xuân có nhan sắc y như … một người con trai, nét mặt thô, ăn mặc như một chàng trai mới lớn, thậm chí còn xấu hơn, để một mái tóc lởm chởm, nửa nam nửa nữ, không ngực, mỉm cười bẽn lẽn như một kẻ không công khai xu hướng unisex của bản thân. Nhưng không một chàng trai, cô gái nào không nhận ra, Lý Vũ Xuân hấp dẫn một cách ma quái!


Chung kết cuộc thi, không ngoài dự đoán, Lý Vũ Xuân đoạt giải quán quân và trở thành cơn sốt của hàng tram triệu bạn trẻ Châu Á. Nhiều chuyên gia tâm lý bắt đầu lên tiếng lý giải cơn mê Lý Vũ Xuân ở giới trẻ, các fan hâm mộ gọi cô là “anh Xuân”, và chưa bao giờ thôi mê mẩn cô gái có vẻ cuốn hút của một người đàn ông xấu trai.


Trên thực tế, trong đời sống hàng ngày, sẽ có vô số trường hợp chúng ta bị cuốn hút bởi một người con gái có tính cách và nét mặt cứng cỏi, mạnh mẽ như đàn ông. Và ngược lại, phụ nữ sẽ bị đổ gục vì một câu trai có nét mặt tròn, nhu mì và xinh đẹp như phụ nữ. Đấy là một điều bí mật diệu kỳ của tạo hóa.



Chúng ta chết điếng bởi vẻ đẹp nam tính của một người phụ nữ, không có nghĩa rằng chúng ta không nhân ra những vẻ đẹp quốc sắc thiên hương, nghiêng nước nghiêng thành, ba vòng chuẩn như đồng hồ cát của những mỹ nhân. Có điều, ai cũng biết rằng, xinh đẹp không phải là quyến rũ. Gợi cảm khiến người khác thích ngắm nhưng không có nghĩa là chinh phục được mọi trái tim đàn ông. Đừng bao giờ mù quán cho rằng những cô nàng cằm vuông không hấp dẫn bằng những cô nàng cằm thon. Hoặc nhưng cô nàng đầy đặn, nhỏ nhắn hấp dẫn hơn những cô vai vuông, bước sải dài và dứt khoát.



Bởi, ngay cả chính cánh đàn ông cũng nhiều khi không lý giải nổi, mình yêu nàng vì điều gì? Tại sao người phụ nữ tháo vát và nóng nảy này xấu hơn nhưng ta thích nàng hơn nhưng cô nàng màu mè đỏm dáng khác?



Có một nghiêng cứu khoa học từng chỉ ra rằng, cái hấp dẫn chúng ta, cả nam lẫn nữ là một gương mặt rất “phổ thông”, quen gặp, phổ biến trong xã hội. Đó sẽ là khuôn mặt chuẩn của chủng dân tộc, khiến ta có thiện cảm và tin cậy ngay khi mới gặp. Thế nhưng, để thành tình nhân, thành kẻ yêu đương của nhau, thấy gợi cảm và thu hút thì “gương mặt phổ thông” ấy phải, hoặc là mang vẻ nữ tính cực kỳ, hoặc phải mang vẻ nam tính nổi bật.

Nếu không, chúng ta sẽ rớt xuống hàng ngũ … người dung, gặp nhau, bắt tay, trao danh thiếp xong quay đi, không vấn vương gì.


Vẻ cực kỳ nữ tính của chàng trai hát – boyband Hàn Quốc, Nhật Bản không phải làm cho mọi fan nữ của họ phát điên lên sao? Những chàng tai ngày nào vào gym tập chăm chỉ, cơ bụng sáu múi làm sao hiểu được rằng, cơ bắp và vẻ cường tráng của họ chỉ khiến phụ nữ … vui mắt mà thôi! Hoặc khiến phụ nữ có thể hút sáo, nháy mắt, ôm một cái cho vui mà thôi. Còn thực sự chiếm lấy trái tim phụ nữ lại là vẻ đẹp của những người đàn ông mang nét mặt đầy nữ tính, cái vẻ đẹp mà phụ nữ vừa nhìn đã muốn ôm, âu yếm và gần gũi!


Phải chăng đó là sự đánh tráo tinh tế và bí ẩn của sự quyến rũ giới tính - vẻ đẹp tiềm ẩn của unisex?
(Sưu tầm)

ads

Tác Giả : Unknown Ngày đăng: 9/02/2013 Chuyên Mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét